Sunday, December 27, 2009

என்னை போல் ஒருவன்

வினய் அங்கு தன் நண்பர் கூட்டத்தோடு நடந்து போகும் அந்த கட்டிளங்காளயை வெறித்து பார்த்து கொண்டிருந்தான். இவன் முக சாயலில் என்னை மாதிரி இருக்கான்னு எல்லாரும் சொல்றாங்க . ஆனால் என்னை மாதிரி கலர் இல்ல சற்று மாநிறம் தான். மூக்கு எனளவு ஷார்ப் இல்ல . சில கோணங்களில் என்னை போல தான் இருந்தான்.. இப்படி அவனை பார்த்துக்கொண்டு என்னோடு ஒப்பிடும்போதே அவன் என்னை நெருங்கினான் . நான் அவனையே வெறித்து பார்த்ததனால் என்னை பார்த்து ஒரு புன்னகையை உதிர்த்தான், எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் பார்வையை வேறு பக்கம் திருப்பினேன். ஆனால் எனக்குள் ஏதோ ஒரு ஈர்ப்பு அவன் மேல். அவனை தினமும் கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். அவனும் நான் அவனை நோட்டம் விடுவதை கவனித்தான் . அவன் எனக்கு சீனியர் . அவன் பேர் விஜய் . அவன் dayscholor. ஒரு நாள் விஜய் என் அருகில் வந்து ஹாய் என்று தோளிலிடித்து பேச வந்தான்.நான் அவனை வச்ச கண் வாங்காம பாத்துகிட்டு இருந்தேன் .விஜய்: ஹலோ என்ன பதிலுக்கு ஹை சொல்ல மாட்டயாvinay : ஹாய்விஜய்: என்ன டெய்லி லுக் விடுற என்ன வேணும் உனக்கு ?வினய் : இல்ல ...........நான் நான் இல்ல நீங்க நீங்க என்று தடுமாறினான்விஜய் : என்ன நான் நீனு ச்சே பேச தெரியாதா ? பாடு வினய்க்கு கண்களில் நீர் முட்டியது இது என்னடா இது வீண் வம்பாக போச்சே. இவன் என்ன இப்படி ரவுடி மாதிரி பேசறான் . வினய் : இல்ல என் பிரெண்ட்ஸ் சொன்னாங்க நீங்க என்ன மாதிரி இருக்கீங்களாம் .விஜய் அடிங்க ஒம்மாள நீ என்ன மாதிரி கொஞ்சம் இருக்க நு சொல்லு.வினய் சரிங்கண்ணா .விஜய் : ஒன்கோ .........க்க நான் உனக்கு அண்ணனா?வினய் இல்ல சீனியர்விஜய் ம்ம்ம்ம்ம்ம் அது என்று தல ஸ்டைல சொல்லிட்டு போய்ட்டான்.வினய்க்கு என்னவோ மாதிரி இருந்தது . ஹோச்டேல் ரூமுக்கு சென்று விட்டான்

அடுத்த சில நாட்களுக்கு vinay குனிந்த தலை நிமிராமல் நடந்தான் விஜய் வரும்போதெல்லாம். வினய்க்கு ஹோச்டேல் வாழ்க்கை நன்கு பழகிவிட்டது . ஊரில் அப்பா அம்மாவுக்கு நல்ல படிப்பதாக போன் பண்ணி பேசினான் , அவன் அப்பா நாடு நடுவில் வந்து அவனை ஹோச்டேளில் பாத்து போவார்.மெது வாக வினையின் லீலைகள் ஆரம்பித்தது . அவன் சீனியர் சிலர் இவனிடம் ஹோச்டேளில் அப்ரோச் செய்து சுகம் அனுபவித்து கொண்டு இருந்தனர் .வினையும் காம பாடங்களை கற்றுக்கொண்டு இருந்தான்.இப்படி ஒரு செமஸ்டர் முடிந்தது . அடுத்த செமஸ்டரில் முதல் நாள் . காலெஜுக்கு வந்த விஜய் இவனை பாத்து ஹாய் என்றன்.பின்னர் வந்து நிறய பேசினான். அவனோடு கான்டீன் கூட்டிகிட்டு போனான் . சிகரட் டி என்று அவனை குளுப்பாட்டினான் . பல நாட்கள் இப்படி நடந்தது விரைவில் ரெண்டு பேரும் ரொம்பநெருக்கமாக பழகினார்கள். விஜய் தன் ஆசையை வினயிடம் சொன்னான் . வினையும் விஜயின் ஆசைக்கு சம்மதம் சொன்னான். அன்று ஹோச்டேல் ரூமில லீலை அரங்கேறியது. . விஜய்க்கு வினையின் காம விளையாட்டுக்கள் மிகவும் பிடித்து போனது அந்த சனிகிழமை வீட்டில் யாரும் இல்லாத சமய்த்தில் வினையை தன் வீட்டுக்கு வர சொன்னான் . பல மணி நேரம் அவநை அணைத்தபடி முத்தம் பரிமாரிகொன்டார்கள். பிறகு ஒவ்வொரு உடையாக களைந்து நிர்வானமாய் கலந்தார்கள்வினய் முதல்முதலாக விஜயின் பின்புறத்தில் புணர்ந்து இன்பலோகத்தின் உச்சிக்கே போனான்.சிவ பூஜையில் கரடி வந்த மாதிரி மன்மத ஆறு பிரவாகம் எடுக்குற நேரத்தில யாரோ கதவை தட்டினார்கள். வேகவேகமாக வினையின் பிடியிலிருந்து விடுபட்டு கைலீயை தேடி எடுத்து சுற்றிக்கொண்டு கதவை திறக்க ஓடினான் விஜய். வினய் அவண் உடைகளை தேடி எடுத்து அணிந்து கொண்டு வாசலை பாத்தான்.இதயம் நின்று விட்டது .காரணம் வந்திருப்பது அவன் அப்பா.


இவர் எங்க இங்கே. சரி தான் ஹோச்டேல இல்லன்னு கேட்டுகிட்டு இங்கயே வந்துட்டாரா என்று மனசுக்குள் நினைத்துகொண்டு போகும்போது விஜய் அவரை வினய்க்கு அறிமுகம் செய்தான்ஹாய் வினய் இது தான் எங்க அப்பாவினய்க்கு தலை சுற்றியது காலில் பலம இல்லாமல் கீழே விழுந்து விடுவோம் போல் இருந்தது . அப்பா நம்ம அப்பா இவள்ளவு வர்ஷமா ஒரு அண்ணன் இருக்கன்னு சொல்லாம இப்படி ஏமாத்திட்டாரே .ஐயோ என் சொந்த அண்ணனையே சூத்தடிக்க வச்சுட்டாரே என்று புலம்பினான் .அவன் அப்பா அங்க என்ன நடந்திருககும்னு உணர்ந்து தன் ரெண்டு பசங்களும் இப்படி சந்திப்பங்கானு நெனைக்கலையே இவனிடம் இப்படி மாடுவேன்னு நெனைக்கலையே என்று இடிஞ்சு போய் உக்காந்தார் . விஜய்க்கு என்னனே புரியல என் ரெண்டு பேரும் இப்படி ஒக்குந்துட்டாங்கன்னு

No comments:

Post a Comment